Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, lặn biển, tham quan, và khám phá sinh thái tuyệt vời.

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Hòn Một – Nơi bị quên lãng ở Phú Quốc

đề cập tới Phú Quốc người ta thường chỉ nhớ tới những rặng san hô đầy màu sắc hay bãi Sao cát trắng mà quên rằng 2/3 không gian Phú Quốc được bao phủ bởi rừng nguyên sinh. hầu hết nơi bí ẩn vẫn còn đang đợi bạn chọn tới khám phá, trong số ấy mang Hòn 1.

Đảo Hòn Một thuộc xã Bãi Thơm nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc . Có 2 đường để đến Hòn Một. Một là đi dọc tuyến đường Nguyễn Trung Trực, Dương Đông - Bãi Thơm. Hai là xuất phát từ Dương Đông đến Hàm Ninh rồi men theo đường đất đỏ ven biển để đến được Hòn Một.

Hòn 1 thuộc xã Bãi Thơm nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc. có 2 đường để tới Hòn một. Hoặc là đi dọc tuyến đường Nguyễn Trung Trực, Dương Đông – Bãi Thơm. Hoặc là khởi thủy từ Dương Đông tới Hàm Ninh rồi men theo đường đất đỏ ven biển để tới được Hòn 1.

Không cần phải đi tàu ra Hòn Một, nơi này chỉ cách đảo chính Phú Quốc khoảng 200m. Trước đây, bạn có thể đi bộ băng qua con đường trên biển để ra. Đến nay, đường ra Hòn Một đã được xây dựng cầu cho dễ dàng đi lại, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển để đến đây.

không nên buộc phải đi tàu ra Hòn một, nơi này chỉ bí quyết đảo Phú Quốc khoảng 200m. Trước đây, bạn cần đi bộ băng qua con đường nổi trên biển để tới nơi. ngày nay, đường ra Hòn 1 đã được dựng cầu cho dễ dàng di chuyển, nhưng bạn vẫn sở hữu thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển vô cùng thú vị. Nước biển vô cùng nông và trong mát.

>>> Tin khác: du lich phu quoc

Từ Hòn Một, bạn có thể nhìn ra hải giới Campuchia rất rõ

Từ Hòn 1, bạn sở hữu thể phóng tầm nhìn ra địa phận Campuchia vô cùng rõ. Khoảng bí quyết đến Campuchia chỉ khoảng tầm 4, 5 hải lý.

Bãi biển ở đây tuy cát không trắng như bãi Sao nhưng so về độ trong thì Hòn Một không thua bất kỳ nơi nào xung quanh đảo Phú Quốc

Cát tuy ko sở hữu màu trắng như bãi Sao nhưng so về độ trong của nước biển thì Hòn 1 không thua bất kỳ nơi nào bên cạnh đảo Phú Quốc.

Điều ấn tượng đầu tiên khi đến đây đó là hoa muống biển mọc đầy trên mặt đất. Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác với sắc xanh ngập tràn

Điều ấn tượng trước tiên khi tới đây là bạn sẽ thấy muống biển mọc đầy trên đất, cảm giác như thể đang lạc vào 1 thế giới hoàn toàn khác mang sắc xanh ngập tràn kế bên

>>> Xem thêm: du lich phu quoc 3 ngay 2 dem

Trên Hòn có những chòi nhỏ được dựng sẵn cho bạn thỏa thích cắm trại cả ngày mà không sợ ai làm phiền.

Men theo con đường lát đá duy nhất, Hòn 1 mang những chòi nhỏ được dựng sẵn cho bạn thỏa thích cắm trại cả ngày mà không sợ ai khiến phiền.

Hoa muống biển phủ đầy lối đi

Lãnh địa hoa muống biển phủ đầy lối đi. Muống biển mọc đa dạng như thể đây chính là nơi bắt nguồn sự tích loài hoa mong manh sở hữu sắc tím này.

Trên hòn là một hệ thực vật phong phú với rừng cây xanh lâu năm tỏa bóng mát thành nhiều hình thù đẹp mắt, tạo cảm giác như đang lạc vào một khu rừng thực sự

Phủ khắp Hòn một là 1 hệ thực vật phong phú có rừng cây xanh lâu năm tỏa bóng mát tạo thành nhiều hình thù đẹp mắt, như thể bạn đang lạc vào một khu rừng cổ tích nào đấy.

>>> có thể bạn quan tâm: tour phu quoc 4 ngay 3 dem

Rất nhiều loại nấm lạ mọc trên những thân cây mục nát

Thảm thực vật đa dạng tô điểm cho Hòn 1 thêm phần thú vị và bí ẩn.

Khung cảnh thanh bình, mát mẻ sẽ khiến bạn chỉ muốn ở đây mãi. Muốn rừng có rừng, muốn biển có biển. Hòn Một gần như tách biệt hẳn với mọi thứ bên ngoài, không ồn ào, bụi bặm, đúng chất hoang đảo.

Khung cảnh thanh bình, mát mẻ rất thích hợp cho những ai muốn mua 1 chốn riêng tư thật sự. Muốn rừng với rừng, muốn biển với biển. Hòn một toàn bộ tách biệt hẳn có đa số thứ bên ngoài, không ồn ào, bụi bặm, đúng chất hoang đảo.

Không thiếu những khung cảnh nghệ thuật cho những ai yêu thích nhiếp ảnh có thể thỏa sức sáng tác.

không thiếu các khung cảnh nghệ thuật cho những ai phù hợp nhiếp ảnh với thể thỏa sức sáng tác hoặc các cặp đôi muốn lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp trước khi cưới.

Nước biển trong vắt, bãi biển không một bóng người.

Bãi biển ko 1 bóng người, vô tư bơi lặn thỏa thích.

Đến Hòn Một, bạn nên chuẩn bị sẵn thức ăn và nước uống để cắm trại qua ngày. Nếu quên, bạn có thể ghé bãi Thơm gần đó để mua hải sản hoặc gà làm sẵn để tổ chức BBQ trên đảo.

đến Hòn 1, bạn phải chuẩn bị sẵn thức ăn và nước uống để cắm trại qua ngày. giả dụ quên, bạn với thể ghé bãi Thơm gần ấy để tậu hải sản hoặc gà khiến cho sẵn để tổ chức tiệc nướng cộng bạn bè và người thân.a

Share:

5 nhận xét:

  1. khởi thủy từ Dương Đông tới Hàm Ninh rồi men theo đường đất đỏ ven biển để tới được Hòn 1. máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  2. Khung cảnh thanh bình, mát mẻ rất thích hợp cho những ai muốn mua 1 chốn riêng tư thật sự. Muốn rừng với rừng, muốn biển với biển.
    may dam coc

    Trả lờiXóa
  3. đường ra Hòn 1 đã được dựng cầu cho dễ dàng di chuyển, nhưng bạn vẫn sở hữu thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển máy phát điện chạy dầu

    Trả lờiXóa
  4. Hoặc là khởi thủy từ Dương Đông tới Hàm Ninh rồi men theo đường đất đỏ ven biển để tới được Hòn 1. máy tách hạt ngô

    Trả lờiXóa
  5. khởi thủy từ Dương Đông tới Hàm Ninh rồi men theo đường đất đỏ ven biển để tới được Hòn 1.máy đếm tiền mini

    Trả lờiXóa

Lưu trữ Blog