Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, lặn biển, tham quan, và khám phá sinh thái tuyệt vời.

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Một số đặc điểm ‘đốn tim’ du khách của Phú Quốc

Đảo Phú Quốc, là nơi khách du lịch chỉ sở hữu thể tới bằng phà hoặc máy bay. Điểm tới xinh đẹp này nằm trong Vịnh Thái Lan sắp biên giới Campuchia, bao quanh bởi các bãi biển cát trắng hoang sơ, chưa được khai phá, có những làng chài thanh bình rải rác khắp nơi trên đảo. Dưới đây là 5 lý do hàng đầu để bạn mua Phú Quốc là điểm tới cho kỳ nghỉ của mình.

1. Những khách sạn bên bờ biển với giá cả phải chăng

Khách sạn Phú Quốc

Từ những ngôi nhà tranh đến những khu nghỉ dưỡng sang trọng, Phú Quốc mang hầu hết mọi trang bị để phục vụ đa dạng sở thích du lịch khác nhau. Bạn có thể tậu các căn phòng mộc mạc của Beach Club để mang cơ hội trực tiếp thưởng thức các đồ uống thơm ngon hoặc một bữa ăn nhẹ mang mức giá chỉ khoảng 25 USD (550.000 đồng) một ngày. Hay nếu muốn tiện nghi hơn, khách du lịch với thể tìm khu nghỉ dưỡng La Verande với giá 170 USD (gần 3.500.000 đồng) 1 ngày. Tuy nhiên trước khi đi bạn phải lưu ý một điều, các phòng khách sạn sẽ nhanh chóng bị đặt hết vào tháng du lịch cao điểm (tháng 12 và tháng 1). bởi vậy hãy đặt phòng từ sớm, trước lúc chuyến đi của bạn khởi hành.

>>> Tin liên quan: tour du lich phu quoc gia re

2.Thưởng thức hải sản tươi ngon

Hải sản Phú Quốc

Ở Phú Quốc, khi đi dạo trên các bãi biển, bạn luôn luôn có thể nhìn thấy những tàu đánh cá màu xanh giản dị nhấp nhô xa bờ. đấy là lý do tại sao hải sản tươi sống là món ăn luôn sẵn có ở bất cứ đâu, từ các bữa tiệc nướng trong những siêu thị đến các quán nhỏ ở khu chợ đêm Dương Đông. Tại khu chợ này, bạn có thể tha hồ lựa tậu những loài hải sản mà mình yêu thích từ sò điệp đến vô vàn loài cá thơm ngon khác mang chất lượng ko thể chê được.

3.Thưởng thức nước mắm đúng chất

Nước mắm Phú Quốc

Nước mắm là gia vị quan trọng trong những món ăn Việt Nam, cũng như rộng rãi món ăn ở các nước Đông Nam Á khác, và nước mắm Phú Quốc luôn được đánh giá là có chất lượng hợp lý nhất. Khách du lịch có thể đi tham quan nhà máy cung ứng nước mắm Khải Hoàn, chỉ bí quyết chợ Dương Đông của một quãng đường ngắn, để tận mắt chứng kiến quy trình cung cấp cái gia vị đặc thù này. các người đủ can đảm để đối mặt sở hữu mùi ko mấy thơm tho sở hữu thể leo lên những bậc thang được dựng bên các thùng mây để nhìn tận mắt một thùng khiến cho nước mắm từ trên xuống. Tuy vị thơm ngon của nước mắm Phú Quốc là điều không thể phủ nhận nhưng bạn đừng cố để mang chúng về nhà giả dụ đi bằng máy nay vì số đông những hãng hàng không đều cắm hành khách với theo nước mắm.

>>> Xem thêm: tour phú quốc 3 ngày 2 đêm

4. Những bãi biển thanh bình

Bãi biển Phú Quốc

ko kể bãi Dài, đa số các bãi biển thông minh của hòn đảo với hình giọt nước mắt này vẫn chưa được khai phá. các con đường ở Phú Quốc cũng ko phải đông đúc, bạn chỉ cần thuê một cái xe máy và lên đường tậu kiếm các bãi cát hang vu. Nơi tốt nhất để tậu kiếm thiên đường của riêng mình đấy là những bãi biển dọc phía Bắc của hòn đảo.

5.Thân thiện với cả gia đình

Phú Quốc thanh bình

rộng rãi khu du lịch biển ở Đông Nam Á mang cuộc sống về đêm quá ồn ào, nhưng Phú Quốc lại mang một bầu ko khí vô tư, thậm chí buồn ngủ. có một số ít quán bar ở trên những con đường chính nhưng rất nhiều du khách của hòn đảo này lại đi ngủ tương đối sớm. Họ dường như đã tiêu hết năng lượng của một ngày vào các hoạt động bơi lội, tắm nắng và câu cá. Trong thực tế, đông đảo du khách của Phú Quốc đều lên giường đi ngủ muộn nhất là sau 12 rưỡi đêm.

>>> Tin khác: tour đi phú quốc 4 ngày 3 đêm

Share:

4 nhận xét:

  1. Ở Phú Quốc, khi đi dạo trên các bãi biển, bạn luôn luôn có thể nhìn thấy những tàu đánh cá màu xanh giản dị nhấp nhô xa bờ. Máy cắt bê tông giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. đấy là lý do tại sao hải sản tươi sống là món ăn luôn sẵn có ở bất cứ đâu, máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. các phòng khách sạn sẽ nhanh chóng bị đặt hết vào tháng du lịch cao điểm (tháng 12 và tháng 1). bởi vậy hãy đặt phòng từ sớm, trước lúc chuyến đi của bạn khởi hành may tach hat bap

    Trả lờiXóa
  4. Tuy nhiên trước khi đi bạn phải lưu ý một điều, các phòng khách sạn sẽ nhanh chóng bị đặt hết vào tháng du lịch cao điểm (tháng 12 và tháng 1). bởi vậy hãy đặt phòng từ sớm, trước lúc chuyến đi của bạn khởi hành.may dem tien gia re

    Trả lờiXóa

Lưu trữ Blog