Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, lặn biển, tham quan, và khám phá sinh thái tuyệt vời.

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nhà hàng Đại Hùng - Đậm đà hương vị Phú Quốc trong từng món ăn

Địa chỉ: 164 Đường 30/4, khu phố một, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

Điện thoại: 077 370 3073

Fax: 077 399 6858

Tọa lạc tại ngay trung tâm của thị trấn Dương Đông, nhà hàng Đại Hùng sở hữu diện tích đa dạng thoáng mát, cơ sở vật chất tiện nghi là sự lựa chọn ko thể bỏ qua của du khách. với phương châm có hương vị đặc sắc của biển đảo Phú Quốc vào từng món ăn, công ty chắc chắn sẽ khiến cho hài long thực khách.

nha-hang-dai-hung-phu-quoc

Là doanh nghiệp chuyên hải sản tươi sống và các món ăn chế biến từ hải sản từ cá, tôm, cua và các dòng hải sản khác bắt buộc các món ăn ở siêu thị rất rộng rãi và nguyên liệu chế biến khi nào cũng tươi ngon. Qua đôi bàn tay tài hoa của các người đầu bếp chuyên nghiệp tại doanh nghiệp, mỗi món ăn lại mang trong mình một hương vị thơm ngon mà cực kỳ riêng – chỉ siêu thị mới mang.

Mỗi công ty đều mang 1 lợi thế riêng của mình để thu hút những thực khách gần xa và lợi thế cảu siêu thị Đại Hùng là ở chỗ luôn với các món ăn mà hiếm nhà hàng nào với được. Và 1 món ăn luôn là đặc sản của doanh nghiệp là món cua Hoàng Đế - 1 chiếc cua rất ít nhà hàng sở hữu được. Cua Hoàng Đế loại I mang thể lên tới 5kg một con, là một cái thực phẩm bổ dưỡng. Mỗi con cua có trong mình các thớ thịt trắng ngần và thơm ngon, phổ biến chất dinh dưỡng. Cua Hoàng đế có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như hấp, nướng, rang muối tiêu Phú Quốc…

mon-cua-hoang-de-nha-hang-dai-hung-phu-quoc

ngoại trừ ra, món tôm hùm cũng là lựa mua ưng ý của phổ biến du khách khi đến đây mang số lượng món ăn rộng rãi như tôm hùm hầm nấm Đông Cô, gỏi tôm hùm, tôm hùm cuộn rong biển… Bất kỳ mẫu hải sản nào tại nhà hàng đều tươi ngon và chất lượng. Hãy tới mang nhà hàng để tận hưởng nét tinh túy từ biển đaỏ Phú Quốc cũng như nét tinh tế trong phương pháp chế biến món ăn của người dân nơi đây.

Share:

6 nhận xét:

  1. mỗi món ăn lại mang trong mình một hương vị thơm ngon mà cực kỳ riêng – chỉ siêu thị mới mang may nghien bot kho

    Trả lờiXóa
  2. Cua Hoàng Đế loại I mang thể lên tới 5kg một con, là một cái thực phẩm bổ dưỡng.
    Pa lang

    Trả lờiXóa
  3. Cua Hoàng đế có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như hấp, nướng, rang muối tiêu Phú Quốc… Palang xich dien

    Trả lờiXóa
  4. Cua Hoàng đế có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như hấp, nướng, rang muối tiêu Phú Quốc… máy băm cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Và 1 món ăn luôn là đặc sản của doanh nghiệp là món cua Hoàng Đế - 1 chiếc cua rất ít nhà hàng sở hữu đượcmáy bơm mỡ bằng tay

    Trả lờiXóa
  6. Cua Hoàng đế có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như hấp, nướng, rang muối tiêu Phú Quốc…máy cắt cành cây

    Trả lờiXóa

Lưu trữ Blog